Tải game bắt chữ miễn phí

0
Chắc hẳn các bạn đã không còn xa lạ với game “Game bắt chữ” . Đây là trò chơi thể hiện khả năng nhanh nhẹn, thông minh của người chơi bằng cách tìm ra các từ hoặc cụm từ phù hợp dựa vào những hình ảnh gợi ý sinh động cho trước. Thật hứng khởi khi tự mình khám phá những tầng ý nghĩa đặc sắc, hài hước, vui nhộn, bất ngờ, thú vị, mới lạ. Bạn có thể sẽ không nhịn được cười khi mở ra các đáp án, những khuôn ảnh tưởng tượng chừng như không liên quan, nhưng khi ghép lại với nhau, lại tạo thành những câu chữ kỳ thú.


Tải game bắt chữ miễn phí


Game cực hot hiện nay, nếu bạn nào hay lướt FB có thể thấy dạo này có nhiều người hay share những câu hỏi đuổi hình bắt chữ trên FaceBook rất thú vị và mình chưa cài đặt. Bắt chữ online luôn cập nhật những câu hỏi mới nhờ chế độ kết nối online nha mọi người. Còn chờ gì nữa hãy thử Đuổi hình Bắt Chữ này thôi nào.

Tải game bắt chữ miễn phí


Trò chơi vô cùng hấp dẫn và thú vị với các yếu tố như: hình ảnh sinh động, hấp dẫn; cách chơi đơn giản, dễ chơi và dễ trả lời; Bộ câu hỏi miễn phí, các gói câu hỏi mới được thường xuyên cập nhập ít nhất 1 tháng 1 lần. Để vượt qua hết các câu hỏi bạn cần có các kiến thức cả về tiếng Việt, Hán Việt, thậm chí cả tiếng Anh. Dải trí thức trải rộng từ các đồ vật thường dùng, đến địa lý, thể thao, danh nhân, lô đề…

Game hoàn toàn  là miễn phí! Khi gặp một từ mà không có trong kho tri thức của bạn, bạn có thể dùng điểm thưởng trong game để mở từ này. Hãy tận hưởng niềm vui, sự sảng khoái, và những bất ngờ thú vị với  Tai game bat chu của chúng tôi nhé. Chúc các bạn vui vẻ!!!