Tải game ai là triệu phú miễn phí

0
Hãy hòa mình vào cuộc chơi của những người thông thái bằng cách Tải game ai là triệu phú về để thử sức với hàng ngàn câu hỏi thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau. Tải game ai là triệu phú không chỉ để lại ấn tượng cho khán giả với những câu hỏi ấn tượng. Khán giả còn bị ấn tượng bởi cách hỏi và trả lời dí dỏm của MC chương trình Lại Văn Sâm. Mỗi lần Lại Văn Sâm trò truyện với người chơi, chúng ta cảm nhận được không khí vui tươi trong khán phòng chương trình Game Ai là triệu phú.



Game ai là triệu phú miễn phí trên điện thoại không khác gì trên truyền hình, bạn phải vượt qua các câu hỏi với 3 mốc quan trọng cùng với các sự trợ giúp của chương trình. Ngoài ra còn có sự dẫn chương trình của MC nổi tiếng Lại Văn Sâm sẽ mang lại cho bạn những giây phút cực kỳ thoải mái và thú vị. tai ai la trieu phu với dung lượng nhẹ bạn sẽ dễ dàng tải về và cài đặt cho dế yêu của mình.



Hàng ngàn câu hỏi khoa học được cung cấp trong game là hàng ngàn kiến thức mới mà bạn sẽ có cơ hội được học hỏi và trau dồi.  Mỗi chương trình, bạn có 15 câu hỏi để trả lời và vó 3 sự trợ giúp là 50/50, gọi điện cho người thân và hỏi ý kiến khán giả.


Để thử cảm giác ngồi ghế nóng, nhanh tay tải game ai là triệu phú miễn phí về máy bạn nhé!