Tải game Talking Tom Cat miễn phí cho điện thoại

0
Talking Tom Cat trong thời gian qua đã “làm mưa làm gió” trên thế giới và trong lòng người hâm mộ vì sự đáng yêu đến hài hước của chú mèo Tom. Mới đây, một phiên bản mới Talking Tom Cat  ra đời hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những điều tuyệt diệu hơn thế



Tải game Talking tom cat miễn phí, với nhân vật chính là chú Mèo Tom cực kì đáng yêu, hắn nhại lại tiếng người rất giỏi, bạn có thể dạy cho hắn nói, làm trò như Đau bụng; Đau đầu; Ngáp, Đau chân, Sờ mặt; Hắt hơi, Ghi âm và phát lại. Ngoài ra, bạn có thể thưởng cho mèo Tom bằng cách vuốt ve nó, cho nó Uống sữa.
Để xả stress, bạn cũng có thể hành hạ chú mèo Tom bằng cách đấm, nhổ râu, đập vào đầu, vào chân chú. Sẽ rất thú vị



Ngoài biết nói, mèo Tom còn có khả năng hát rất hay nữa, bạn hay dạy chú mèo Tom hát nhé. Game mèo tom, talking tom cat phù hợp cho cả nam, nữ ở mọi lứa tuổi.
Trong Game  my talking tom bạn còn có thể cho các chú mèo chơi các trò chơi như: đập chuột…Đồng thời bạn cũng cần kiếm 1 chút tiền.Nó sẽ có ích cho việc trang trí chú mèo.

Vui chơi cùng mèo Tom vui nhộn chưa bao giờ thú vị đến thế! Hãy xem cách chúng trở thành một phần trong cuộc sống thường ngày của bạn!