Game hành động Shadowgun game đình đám trên thánh địa mobile

0
Shadowgun đưa đẩy mình tới những ngày tháng xa xôi của năm 2350, khi chuỗi tập đoàn tham ô xuyên thiên hà đã sở hữu quyền lực ngang tầm chính phủ, bắt đầu đánh chiếm những hành tinh giàu tài nguyên và áp đặt bộ luật phục vụ cho riêng bản thân mình. Đứng trên tất cả những thế lực hùng mạnh đó là Toltech Enterprises, tổ chức sở hữu tới 75 % khoáng sản hay biết trên thiên hà. Công cụ để thực hiện nhiều phi vụ bẩn của Toltech không ai khác ngoài các tay lính đánh thuê và thợ săn tiền thưởng với danh đặt "Shadowgun". Vào vai John Slade, một gã Shadowgun nổi danh trong giới, bạn sẽ lên đường thực hiện nhiệm vụ tập đoàn giao phó mà không hay biết đây là ngã rẽ cuộc đời.. là bước ngoặt trước bí ẩn vô cùng đen tối trước mắt..



Game thủ say đắm huyền thoại Gears of War trên PC/Console sẽ chẳng lạ lùng với phong cách mà Shadowrun theo đuổi. Ở đó, bạn sẽ được làm quen với thể loại hành động bắn súng góc nhìn thứ ba kết hợp với cơ chế nấp bắn thịnh hành. Cụ thể mỗi khi đối đầu với địch quân trước mắt, thể theo cách bố trí vật chắn trong màn chơi, bạn sẽ lựa chọn cho mình những điểm tựa thích hợp, từ đó tạo lợi thế cho các pha nhả đạn chính xác và tiêu diệt mục tiêu.

Người chơi hoàn toàn có thể cảm nhận được ánh sắc lạnh của kim khí, sự thô ráp của những bề mặt sần sùi hay chất mềm mại trước lớp vải đỏ tung bay trước gió... tất cả đưa Shadowgun vượt qua hành trình bốn năm tuổi của mình để lại đặt vào tay game thủ như một sản phẩm tân thời.



Shadowgun tại đây lại tiếp tục chứng minh bản thân mình chẳng phải là một sản phẩm Mobile tầm tầm bậc trung khi mang tới dàn lồng tiếng thổi hồn vào từng nhân vật. Trong đó, game thủ được dẫn dắt bằng những chất giọng vang, sáng thể hiện cảm xúc theo từng trường đoạn, góp phần tô điểm cho một tuyến cốt truyện có chiều sâu.


Nếu bạn không thể quay mặt trước một tựa game hành động đậm chất, trên tất cả là một sản phẩm chất lượng trong lối chơi và tuyệt mỹ ở mảng đồ họa, thì chắc chắn bạn cũng sẽ không thể lỡ lòng mà từ chối vẻ đẹp cá tính của Shadowgun, đặc biệt khi mà hãng phát triển còn bổ sung biết bao nội dung qua bản cập nhật mới