Tải game 2048 miễn phí

0
Game 2048 là một game ra mắt vào tháng 3 năm 2014. Khi vừa mới ra mắt Game 2048 được giới trẻ Việt Nam biết đến là một game hay “nhức óc” không kém gì Flappy Bird. Tuy nhiên, game 2048 thời thượng hơn bởi màu sắc sinh động, lối chơi vừa lạ vừa khó. Nhưng game 2048 giữ được độ nghiện cho người chơi và trở thành trào lưu hiện nay.
Cách chơi game 2048 khá đơn giản: Bạn có 1 bảng 4x4 ô số. Dùng tay vuốt màn hình hoặc sử dụng các nút lên, xuống, trái, phải sao cho các ô cùng giá trị cộng gộp với nhau. Cứ như thế đến khi banh có 1 ô được cộng dồn đến 2048 điểm. Cái khó là ở chỗ bạn sẽ không biết làm cách nào để đưa những con số giống nhau về bên cạnh để dồn được con số to hơn.



Tải game 2048 miễn phí bạn sẽ có cảm giác dường như con số chỉ nằm ngay trước mắt nhưng thực tế để tạo được ra nó người chơi phải trải qua hàng trăm bước tính toán để không dẫn tới kết cục game over. Game xuất hiện không lâu nhưng đã tạo nên một cơn sốt thực sự, phiên bản 2048 tiếng việt cũng đã chính thức được cập nhập trên Java Android, và game không yêu cầu một cấu hình khủng giống nhiều tựa game khác.




Game 2048 cũng sẽ khiến bạn cảm thấy bị cuốn hút mạnh. Nếu bạn đã từng thử qua những loại game có độ khó và bạn muốn có được sự điềm tĩnh và kiên nhẫn hãy tải game 2048 về chơi ngay nhé! Bạn sẽ thấy thú vị và nghiện ngay game 2048 này đấy. Một điểm lạ và thu hút của game 2048 là bạn như chú chim non vừa bắt được mồi thì lại rơi vào lồng, tải game 2048 miễn phí bạn sẽ thấy mình vừa giải được các ô chữ thì lại rơi vào bế tắc, bạn phải là người thật kiên nhẫn đi giải từng dãy, từng ô một để trở thành người chiến thắng. Chúc bạn chiến thắng.