Tải phần mềm download video cho android

0
Khi chúng ta xem những video trên youtobe mà chúng ta muốn tải về để xem chất lượng hơn nhưng chúng ta không biết download bằng cách nào. Xin giới thiệu cho các bạn phần mềm download video trên youtobe sau đây: đó là phần mềm tubemate

Tubemate được hàng triệu người dùng để tải các video trên youtobe. Tubemate cho phép bạn nhanh chóng truy cập tìm kiếm những video trên youtobe một cách nhanh chóng và chính xác, với nhiều công dụng và chức năng nên phần mềm tubemate được nhiều người dùng nhất.


Tai phan mem tubemate về máy android là bạn đã có luôn trang youtobe trong máy mình rồi. Mở tubemate vừa tải lên và seach thôi, khi tìm thấy video cần tải bạn chọn video đó và có 2 chế độ tải và xem, mỗi chế độ có nhiều chất lượng khác nhau giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn.

Ngoài ra tai tubemate bạn còn được sử dụng tốc độ download kinh điển ngay trên máy android của mình, với cấu hình và sóng mạng tốt thì tubemate download video với tốc độ cực đỉnh không khác gì một chiếc pc cài idm.


Hãy tải tubemate về sử dụng, chương trình này sẽ giúp bạn tải video về điện thoại tốt nhất hiện nay, với chế độ download nhanh bạn có thể download một lúc nhiều video, tùy chỉnh độ phân giải khi download, lưu lại video ưa thích trên youtobe, hỗ trợ chuyển định dạng xem mp3 và chia sẻ với bạn bè những clip hot nhất hiện nay qua mạng xã hội.