Sự thật kinh hoàng: Con gái ở cùng cha ruột, sinh ra 4 người con

0

Những đứa trẻ sinh ra đều chậm phát triển trí não, thể chất.Thôn 7 xã Trà Cang chỉ cách trung tâm huyện lỵ khoảng 15km với khoảng 20 nóc nhà. Tuy nhiên, vì đường đi cách trở nên cuộc sống người dân nơi đây, quanh năm quanh quẩn trên các sườn đồi, nương rẫy, con suối. Những đứa trẻ sinh ra, đời này qua đời khác, chưa một ngày được đến trường. Gia đình ông Hồ Văn Tiên (người dân tộc Xê Đăng, ngụ thôn 7, xã Trà Càng, huyện Nam Trà My, Quảng Nam) cũng vậy.



Căn nhà nơi thủ phạm Tiên 15 năm sống chung như vợ chồng với con gái.“Con mình, mình đẻ ra mình “lấy” thôi, đâu có “lấy” của người khác. Mà hồi đó, con bé (ý nói Dương) cũng chấp nhận “cho” mình nên mình nhắm mắt làm bừa. Về sau bà vợ bỏ đi, con bé có thai nữa, mình không nỡ bỏ rơi lên coi nó như vợ luôn. Sống với nhau mãi cũng quen, không ngại ngùng nữa. Con bé vẫn kêu mình bằng ba. Sau ni sinh con, các con lớn thì nó đổi gọi mình bằng anh, để …nhường tiếng ba cho mấy đứa trẻ gọi, trong nhà cũng khỏi nhầm lẫn…”, Tiên tường trình.